AMPLY DENON AVC X6700H

Amply 11.2 kênh cao cấp Denon AVC X6700H công suất 140W/kênh (8 ohm) được sản xuất tại Nhật Bản, hội tụ công nghệ thời thượng cho xem phim 8K/60Hz và 4K/120Hz có âm thanh Dolby Atmos, DTS: X, DTS: X Pro, IMAX Enhanced và Auro-3D. Ampli chơi nhạc phát qua Bluetooth, AirPlay2 và Wi-Fi, xử lý Hi-Res Audio tuyệt hay cho các định dạng WAV, FLAC, ALAC và DSD 2,8/5,6 MHz từ ổ cứng ghim cổng USB, từ các trang nhạc Online Spotify, TIDAL...Ứng dụng HEOS chơi nhạc được tải về Smartphone, Tablet điều khiển Denon AVC-X6700H dễ dàng liên kết đa vùng phát nhạc đồng nhất hoặc chia sẻ nhạc với các thiết bị HEOS khác. Thật thú vị là bạn còn có thể điều khiển ampli bằng giọng nói qua Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri.

Đặc điểm của Amply Denon AVC X6700H

  • Công suất:

    140W (8 ohm, 20 Hz - 20 kHz, 0.05% 2ch Drive)

    175W (6 ohm, 1 kHz, 0.7% 2ch Drive)

    205W (6 ohm, 1 kHz, 1% 1ch Drive)

  • Đơn vị bán: Cái
  • Kích thước ( Cao x Rộng x Sâu): 167 x 434 x 389 (không có anten) / 235 x 434 x 389 (có anten)
  • Khối lượng: 14.8 kg
  • Ứng dụng: Amply nghe nhạc, xem phim. 
  • Phân phối: T&C Sài Gòn
  • Cam kết: Chính hãng (CO-CQ)
  • Giá bán: 60.135.000 đ 63.300.000 đ
  • Khối lượng: 14.8 kg
Chi tiết sản phẩm

 DENON AVC X6700H

Thiết kế của Amply Denon AVC X6700H

Amply Denon AVC X6700H là dòng amply 11.2 kênh cao cấp của hãng âm thanh nổi tiếng Denon. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, có 2 màu đen trắng phù hợp với mọi không gian nội thất trong căn nhà của bạn. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho khách hàng trải nghiệm không gian giải trí, nghe nhạc, xem phim vô cùng tuyệt vời.

Amply DENON AVC X6700H (5)

Denon AVC X6700H với thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn 

Công Suất Mạnh Mẽ - Công Nghệ Tích Hợp Đa Dạng

Amply Denon AVC X6700H cao cấp có công suất 140W/kênh (8 ohm) được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản, có đầy đủ những công nghệ thời thượng cho xem phim âm thanh Dolby Atmos, DTS: X, DTS: X Pro, IMAX Enhanced, Auro-3D cùng khả năng truyền phát tuyệt đẹp Video 8K/60Hz và 4K/120Hz, VRR, ALLM, Dynamic HDR, HDR10 +.

Amply Denon sử dụng công nghệ hiệu chỉnh phòng Audyssey MultEQ XT32 cao cấp của Audyssey, tự động đo và tối ưu hóa amply của bạn mang lại trải nghiệm âm thanh 3D thực sự phù hợp với môi trường nghe thực tế.

Kết nối nhiều nguồn phát và chia sẻ đa vùng

Với Denon AVC X6700H, bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm 11.2 kênh trong 1 phòng và 1 nguồn riêng biệt hoặc nhạc truyền về tối đa từ 2 nguồn khác với tổng cộng 3 nguồn và đến 3 vùng. Xem phim trong một phòng trong khi một thành viên khác trong gia đình sẽ nghe nhạc ở một khu vực khác mà không bị gián đoạn.

Amply DENON AVC X6700H (8)

Amply tích hợp đầy đủ công nghệ phát nhạc qua WIFI-Bluetooth

Chơi nhạc kết nối không dây tuyệt vời

Denon AVC X6700H truyền phát âm thanh không dây Online bằng Bluetooth và Wi-Fi cùng AirPlay 2 thông qua hệ thống anten kép thu phát  tiên tiến cho tốc độ truyền phát mạnh mẽ ngay cả trong môi trường tắc nghẽn. Thoải mái thưởng thức nội dung âm thanh yêu thích không dây của bạn từ các thiết bị thông minh.

HEOS giúp bạn stream nhạc thoải mái từ các trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay như Spotify (cả Premium và Free), Amazon Music HD, TuneIn, Sound Cloud, TIDAL và hơn thế nữa.

Với công nghệ HEOS và AirPlay 2 được tích hợp, bạn có thể phát cùng một bài hát cho các thiết bị ở từng phòng khác nhau hoặc chọn từng bài hát khác nhau phát cho mỗi thiết bị ở phòng đó.

Google Assistant

Bắt đầu âm nhạc trong ứng dụng HEOS, sau đó yêu cầu Trợ lý Google của bạn kiểm soát âm lượng, phát, tạm dừng hoặc bỏ qua các bản nhạc và hơn thế nữa.

Amply Denon ACV X6700H(12)

AirPlay 2 & Apple Siri

Sử dụng công nghệ AirPlay 2 để truyền phát nhạc không dây từ các thiết bị Apple đến ampli hoặc các loa khác tương thích AirPlay để lấp đầy không gian của bạn bằng âm nhạc.

Truyền phát âm thanh từ các dịch vụ âm nhạc yêu thích của bạn như Apple Music và Spotify hoặc xem Video trên các dịch vụ như YouTube và Netflix từ iPhone, iPad, Mac hoặc Apple TV bất kỳ và tận hưởng âm thanh được đồng bộ hóa hoàn hảo từ các loa có kết nối AirPlay 2.

AirPlay 2 hỗ trợ âm thanh đa phòng - truyền phát nội dung không dây đến nhiều thiết bị tương thích với AirPlay 2 đồng thời bộ nhớ đệm được cải thiện đảm bảo việc trình phát âm thanh trở nên mượt mà hơn. AirPlay 2 cho phép điều khiển và nhóm các thiết bị âm thanh tương thích trong ứng dụng Apple Music hoặc ứng dụng Home. Sử dụng AirPlay 2 trong ứng dụng hoặc bằng giọng nói của bạn thông qua Siri.

Điều khiển bằng giọng nói

Điều khiển ampli Denon AVC X6700H dễ dàng hơn bằng giọng nói với các công nghệ trợ lý ảo hàng đầu hiện nay. Kết hợp với loa thông minh hoặc điện thoại của bạn, thực hiện lệnh phát nhạc yêu thích của bạn, tăng âm lượng, chuyển sang bài hát tiếp theo, chuyển đổi ngõ vào và hơn thế nữa với các trợ lý ảo như Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi dễ dàng giữa các ứng dụng này hoặc lựa chọn mục yêu thích để sử dụng. Một số chức năng bị thay đổi bởi các yếu tố từ ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói.

amply denon avc x6500h (13)

Mọi thao tác một chạm trên Smart phone của bạn

Điều khiển bằng ứng dụng Denon AVR Remote

Ứng dụng Denon AVR Remote được tải về miễn phí cài đặt trên Smartphone hoặc Tablet chạy hệ điều hành iOS và Android giúp việc sử dụng ampli AVC X6700H trở nên dễ dàng hơn - điều chỉnh âm lượng, bật hoặc tắt, tắt tiếng, chọn nguồn hoặc chuyển sang tính năng HEOS.Amazon Alexa

Điều khiển Denon AVC X6700H bằng giọng nói của bạn với trợ lý ảo Amazon Alexa. Điều chỉnh âm lượng, chuyển sang bản nhạc tiếp theo, chuyển đổi đầu vào cho các trình phát đa phương tiện khác của bạn và hơn thế nữa - "Just Ask". Download ứng dụng HEOS Home Entertainment Skill về Smarphone hoặc Tablet để kích hoạt lệnh thoại Amazon Alexa trên các thiết bị AVC X6700H, HEOS và các sản phẩm Denon chọn lọc khác. Yêu cầu phải có ứng dụng Alexa và Amazon Echo, Dot hoặc tương đương.

Kết nối Smart Tivi

Điều khiển Denon AVC X6700H bằng Remote Tivi của bạn thông qua cổng đường truyền HDMI CEC có tính năng liên kết với Tivi của bạn. Màn hình chính hiển thị giao diện cho phép bạn truy cập nhanh vào từng nguồn phát và các chế độ âm thanh vòm, danh sách các cài đặt cho ampli và 4 chế độ âm thanh trong Quick Selects.

amply denon avc x6700h (3)

Điều khiển bằng Remote Tivi đơn giản

Chơi nhạc Hi-Res Audio

Denon AVC X6700H giúp bạn tận hưởng âm thanh trung thực, sống động tuyệt vời từ danh sách các bản nhạc yêu thích có độ phân giải âm thanh cao. Ampli được tích hợp bộ DAC cao cấp dùng chip AKM 32 bit mới nhất cho phép giải mã âm thanh có độ phân giải cao từ nhiều loại file nhạc số chất lượng cao như ALAC, FLAC và WAV với tốc độ lên tới 24bit/192kHz, đồng thời tương thích với các định dạng DSD 2,8 / 5,6 MHz (DSD là định dạng mã hóa âm thanh của SACD). Phát nhạc từ các thiết bị lưu trữ như USB, đầu đọc SD Card, ổ cứng thông qua cổng USB nằm ở mặt trước hoặc qua các nguồn nhạc Online truyền về. AVC-X6700H cũng hỗ trợ các loại file nhạc khác như MP3 và WMA.

amply denon avc x6700h (1)

Chơi game với một tầm cao mới với tốc độ đường truyền 4K

Chơi game thú vị hơn

Với sự hỗ trợ công nghệ HDMI mới nhất, AVC-X6700H đưa việc chơi game của bạn lên một tầm cao mới với tốc độ đường truyền 4K/120Hz và có khả năng nâng cấp, cùng với các tính năng Variable Refresh Rate (VRR) - linh động thay đổi tần số làm tươi (VRR), Auto Low Latency Mode (ALLM) - Chế độ tự động tối ưu độ trễ (ALLM) và Quick Frame Transport (QFT) -Truyền tải khung hình nhanh (QFT) giúp giảm hoặc loại bỏ độ trễ và thay đổi khung hình nhanh cho phép hình ảnh chuyển động mượt mà hơn, chơi game chuẩn hơn mà không bị giật lag.

Variable Refresh Rate: linh động thay đổi tần số làm tươi đáp ứng tốc độ xử lí của nguồn phát, từ đó giảm độ trễ và triệt tiêu hiện tượng xé hình cố hữu trên các màn hình hiển thị thông thường.

Auto Low Latency Mode: tự động tối ưu độ trễ khi phát các nội dung khác nhau (ví dụ như xem phim ở tốc độ khung hình 24fps và chơi game ở 60fps).

Quick Frame Transport: tăng tốc độ truyền hình ảnh, cải thiện độ phản hồi trong trường hợp nguồn phát tần số quét thấp xuất ra màn hình hỗ trợ tần số quét cao (ví dụ chơi game thiết lập tần số quét 60Hz và xuất ra màn hình 240Hz).

Mạch AL32 Processing

AVC X6700H được trang bị mạch AL32 Processing, vốn là mạch chỉnh sửa dạng sóng Analog độc quyền của Denon. Thuật toán nội suy này có khả năng ước tính giá trị của hàm số tại các điểm chưa có số liệu. Kỹ thuật này áp dụng vào mạch AL (Adaptive Line Pattern Harmonized Algorithm), bằng việc phân tích lượng lớn tần số mẫu trước và sau khi đọc từ CD, mô phỏng nó, rồi nội suy các giá trị còn lại, cho phép tái tạo một dạng sóng có độ nét, mịn hơn và gần với âm thanh nguyên bản.

amply denon avc x6700h (2)

Bộ xử lý âm thanh DSP mạnh mẽ

Kế thừa công nghệ trên model flagship Denon AVC X8500H, AVC-X6700H được trang bị hệ thống xử lý âm thanh kỹ thuật số tinh vi bao gồm 2 cặp chip DSP SHARC + cho phép xử lý và giải mã âm thanh lên đến 13 kênh hỗ trợ DTS: X Pro và tái tạo 13 kênh DTS: X (thông qua bản cập nhật firmware mới).

Chế độ Pre-Amplifier

Với chế độ Pre-Amplifier mới, Ampli Denon AVC X6700H của bạn hoạt động như một hệ thống xử lý Audio Video hoàn hảo với các kết nối HDMI công nghệ mới nhất. Chế độ Pre-Amplifier cung cấp đường dẫn tín hiệu sạch hơn và ổn định hơn ngay cả khi tín hiệu tăng cường độ đột ngột bằng cách ngắt kết nối mạch khuếch đại bên trong.

Quick Selects - điều chỉnh âm thanh thân thiện với người dùng

Mặt trước ampli Denon AVC X6700H có bảng điều khiển Quick Select gồm bốn nút cho phép bạn chọn nhanh các cài đặt âm thanh ưa thích của bạn cho từng nguồn phát. Chuyển đổi giữa âm thanh TV, Blu-Ray, Media Player và hơn thế nữa. AVC X6700H điều chỉnh cài đặt EQ theo sở thích của bạn cho từng nguồn phát. Sử dụng các nút bấm trên bảng điều khiển phía trước ampli hoặc chọn nhanh tính năng Quick Selects trên điều khiển từ xa để điều chỉnh nhanh hơn, tiện lợi hơn.

Amply DENON AVC X6700H (7)

Thông số kỹ thuật Ampy Denon AVC X6700H

- Model: AVC X6700H

- Loại: Amply nghe nhạc, xem phim.

- Công suất:

  • 140W (8 ohm, 20 Hz - 20 kHz, 0.05% 2ch Drive)
  • 175W (6 ohm, 1 kHz, 0.7% 2ch Drive)
  • 205W (6 ohm, 1 kHz, 1% 1ch Drive)

- Kích thước: 167 x 434 x 389 (không có anten) / 235 x 434 x 389 (có anten)

- Khối lượng: 14.8 kg.

Về Chúng Tôi: T&C Sài Gòn Audio

T&C Sài Gòn Audio chuyên cung cấp chiết khấu số lượng lớn sản phẩm âm thanh chính hãng, cung cấp các giải pháp âm thanh nghe nhạc gia đình, xem film chất lượng cao, cam kết sản phẩm cùng dịch vụ đi kèm cực tốt.

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp vào Hotline: 0964.094.127 sẽ được tư vấn giải đáp và nhận nhiều ưu đãi.

smartaudio 1

smartaudio 2

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

● Email: congtytc.audio@gmail.com

● Hotline/Zalo: 0964.094.127

● Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ T&C Sài Gòn

● Giờ Làm Việc: 24/7

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây